Friday, 17 May 2024

Flutter จะเริ่มซื้อขายบน NYSE ท่ามกลางแผนการจดทะเบียนหลักของสหรัฐฯ

30 Jan 2024
65

NYSE

ปีเตอร์ แจ็คสัน ประธานบริหารของ Flutter Entertainment

 

บริษัท เกมและความบันเทิงชั้นนำ ฟลัทเทอร์ เอ็นเตอร์, ประกาศว่าหุ้นสามัญใน ตลาดค้าหุ้นนิวยอร์ก NYSE จะเริ่มจำหน่ายเวลา 9:30 น. ET วันนี้ก่อนที่จะมีการลงทะเบียน NYSE ที่วางแผนไว้ภายในอาทิตย์ที่แล้ว บริษัท ได้เผยแผนที่จะออกมาจากตลาดค้าหุ้นดับลิน

การออกนี้เกิดขึ้นพร้อมด้วยการจดทะเบียนในNYSE โดยที่ Flutter ยืนยันว่าหุ้นสามัญอยู่ที่ Euronext ดับลินจะหยุดการซื้อขาย ณ เวลา 8:00 GMT วันนี้ในเวลาเดียวกัน บริษัท ยืนยันว่า หุ้นจะทำการซื้อขายต่อในตลาดค้าหุ้นลอนดอน (LSE) ปัจจุบันหุ้นของ Flutter ใน LSE ซื้อขายแลกเปลี่ยนภายใต้สัญลักษณ์ “FLTR” ที่มีอยู่ ในทางกลับกันเมื่อหุ้นของบริษัทเริ่มซื้อขายบน NYSEพวกเขาจะใช้สัญลักษณ์ติ๊กเกอร์ “FLUT”

การเริ่มต้นของการซื้อขายบน NYSE เป็นตอนเวลาที่สำคัญสำหรับ Flutter เหตุเพราะคาดการณ์ไว้ เปลี่ยนเป็นรายนามหลักของสหรัฐอเมริกา.ในตอนท้าย การเขียนทะเบียนคาดว่าจะสร้างผลตอบแทนระยะยาวสำหรับ บริษัท ที่จะมีส่วนช่วยในการเติบโตในประเทศ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Flutter ปีเตอร์แจ็คสันเน้นถึงความสำคัญของการเขียนทะเบียน NYSEสำหรับ บริษัท โดยเพิ่มว่า จะให้ผลประโยชน์ในระยะยาว.ท้ายที่สุดเขาก็ทำให้เห็นว่า “พวกเราเชื่อว่าการจดทะเบียนหลักของสหรัฐอเมริกาเป็นบ้านตามธรรมชาติของ Flutter ด้วยเหตุว่าตำแหน่ง #1 ของ FanDuel ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดที่เราคาดว่าจะส่งผลกำไรในรูปร่างใหญ่ที่สุดในอนาคตอันใกล้นี้”

 

กลายเป็นรายนามหลักในสหรัฐอเมริกาเพื่อปลดล็อกสิทธิประโยชน์

 

”ด้วยการลงบัญชีNYSE ของพวกเรามีผลในวันนี้ นี่เป็นตอนๆเวลาสำคัญสำหรับกลุ่ม เนื่องจากพวกเราทำให้นักลงทุนในสหรัฐอเมริกาสามารถเข้าถึงFlutter ได้มากขึ้นและเข้าถึงตลาดทุนที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น”

ในก.พ.ปีที่ผ่านมา Flutter ยอมรับ สมรรถนะของการสมัครสมาชิกNYSE เชิงกลยุทธ์.ในเวลานั้น บริษัท ประเมินว่าการจดทะเบียนจะช่วยเพิ่มโปรไฟล์ในสหรัฐอเมริกาและเพิ่มการดูแลรักษาและการค้นหาบุคลากรของความสามารถพิเศษของสหรัฐฯนอกเหนือจากนั้น การจดทะเบียนจะให้ Flutter สามารถเข้าถึงนักลงทุนในประเทศใหม่ของสหรัฐฯและ ตลาดทุนที่ลึกซึ้ง.ผลดีที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการสมัครสมาชิก NYSEเป็นFlutter จะสามารถ เข้าถึงดรรชนีสหรัฐที่ต่างกัน โดยกาความกำหนัดดตามรายชื่อหลักในสหรัฐอเมริกา

บริษัทบ่งชี้ถึงการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งสำหรับเพื่อการเคลื่อนไหวที่เสนอภายหลังจากการอภิปรายกับผู้ถือหุ้นที่มีอยู่และนักลงทุนสหรัฐฯด้วยเหตุดังกล่าว คณะกรรมการของ Flutter ก็เลยบอกว่าการเปลี่ยนเป็นNYSE ในฐานะขึ้นทะเบียนหลักเป็น “สถานที่ที่เหมาะสม” สำหรับหุ้นของบริษัทหัวข้อดังกล่าวจะได้รับการอภิปรายที่ บริษัท การประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2024 กำหนดจะจัดขึ้นเมื่อ พ.ค. 1, 2024.ถ้าเกิดการเปลี่ยนแปลงได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นของ Flutter จะเป็น คาดว่าจะส่งผลในปลายไตรมาสที่ 2 หรือต้นไตรมาสที่ 3 ปี 2024.